sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức giơ điện thoại "chỉ mặt đặt tên", phê phán chủ tịch Than Quảng Ninh trước mặt thầy Park

Thứ ba, 13/04/2021 13:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trên khán đài ngày hôm qua, bầu Đức đã đích thân cho thầy Park xem bức ảnh tươi cười của chủ tịch Phạm Thanh Hùng và thẳng thừng buông lời phê phán.

Ở trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra trên sân Pleiku diễn ra chiều qua, đội bóng phố Núi đã có chiến thắng kịch tính với tỉ số 4-3. Bầu Đức đương nhiên là không thể bỏ lỡ trận đấu nào của đội bóng con cưng mỗi khi HAGL tiếp đón đội khách trên sân nhà.

Đặc biệt, ở trận đấu ngày hôm qua, ông còn hội ngộ HLV Park Hang Seo trên khán đài. Sau khi có những màn chào hỏi xã giao, bầu Đức còn giơ điện thoại lên như muốn phản ánh với thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam một cái gì đó.

7f19dd90f4d21d8c44c3
Bầu Đức phản ánh bức ảnh chủ tịch Than Quảng Ninh với thầy Park

Theo Zing xác nhận, bức ảnh mà bầu Đức cho thầy Park xem chính là bức ảnh chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng "cười toe toét" trong lúc đội nhà thua tan nát 0-4 trước CLB Hà Nội.

Sau khi xem xong hình ảnh, cả ông Park và ông Đức đều cười. Chưa rõ ông Park có hiểu ý của ông chủ tịch HAGL nói hay không. Ông Đức tiếp tục chỉ vào màn hình và nói gì đó với những người xung quanh.

bau_duc_che_tran_thua_kho_hieu_cua_quan_ninh
Sau đó ông còn mang xuống chia sẻ với các phóng viên

Nỗi niềm của người đứng đầu đội bóng phố núi chưa dừng lại ở đó. Sau khi HAGL thắng 4-3 trước Nam Định, ông Đức xuống sân chúc mừng các cầu thủ và tiếp tục lấy điện thoại ra trước mặt phóng viên.

Ông phê phán thẳng thắn hình ảnh chủ tịch đội Quảng Ninh cười tươi dù thua Hà Nội 0-4. "Thua mà cười toe toét, thua quá mà thua đến 4-0", ông Đức cười lớn rồi ra chia vui với cầu thủ.

VIDEO: Bầu Đức mừng ra mặt trước ông Park khi HAGL ghi 3 bàn trong 1 hiệp

Theo dõi Sports442 trên