sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức chính thức lên tiếng về thương vụ mang tên Hà Đức Chinh

Thứ ba, 09/11/2021 05:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không lâu sau khi một số tin tức cho biết HAGL sắp bỏ số tiền lớn để chiêu mộ Hà Đức Chinh, người đứng đầu đội bóng phố Núi đã lên tiếng phủ nhận.

Hà Đức Chinh gần như chắc chắn sẽ kết thúc mối lương duyên với SHB Đà Nẵng sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận về các điều khoản gia hạn hợp đồng. Cụ thể những con số về lương, thưởng cũng như khoản lót tay mà tiền đạo gốc Phú Thọ yêu cầu trong bản hợp đồng mới vượt qua khả năng đáp ứng của đội bóng sông Hàn.

HLV trưởng hiện tại của SHB Đà Nẵng Phan Thanh Hùng đánh giá cao tài năng của Đức Chinh, nhưng không muốn giữ anh bằng mọi giá. Bản hợp đồng mà Đức Chinh yêu cầu có thời hạn 3 năm kèm mức phí lót tay 2,5 tỷ mỗi mùa và mức lương rơi vào khoảng khoảng 40-50 triệu đồng, đây là con số tương đương những gì mà trụ cột ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải đang nhận ở Viettel. Rõ ràng sẽ là vô lý nếu Đà Nẵng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy để gia hạn với Đức Chinh.

hagl-cong-phuong-duc-chinh-2-725x0
Đức Chinh khó còn cơ hội khoác áo HAGL

Giữa lúc thị trường chuyển nhượng diễn biến với đầy những bất ngờ của V.League sau khi mùa giải 2021 khép lại, thông tin HAGL muốn chiêu mộ Hà Đức Chinh đã xuất hiện. Theo đó, đội bóng của bầu Đức sẵn sàng bỏ ra 9 tỷ đồng để có chân sút của ĐT Việt Nam, bao gồm 7,5 tỷ đồng tiền lót tay và tiền lương 3 năm cho cầu thủ này.

Thế nhưng, trả lời Saostar, bầu Đức cho biết ông chưa tiếp cận Đức Chinh: "Đến bây giờ chúng tôi chưa có kế hoạch tiếp cận hoặc đàm phán với Đức Chinh. Mục tiêu của HLV Kiatisak ở mùa tới sẽ vẫn là sử dụng nguồn cầu thủ do chính CLB đào tạo.

Sau khi gia hạn hợp đồng với Hữu Tuấn, Tuấn Linh... HAGL lên kế hoạch hội quân từ ngày 18/11 tới. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới với lực lượng đang có mà chưa tính đến Đức Chinh.

Mấy ngày qua, một số người cũng hỏi tôi về chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh. Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần mẫu tiền đạo như Hà Đức Chinh". Ông kết luận.

Theo dõi Sports442 trên