sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia hết lời khen ngợi thầy Park vì thành tích đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 02/05/2020 08:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi lọt vào Top 40 người có ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc (theo Forbes), HLV Park Hang Seo đã được tạp chí Bola của Indonesia hết lời khen ngợi.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam, sự nghiệp của HLV Park Hang Seo gần như được bước sang một trang mới. Với hàng loạt thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gia tăng đáng kể danh tiếng của mình.

Mới đây, tạp chí Forbes phiên bản Hàn Quốc đã thống kê những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi trong năm qua. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo dù đang làm việc ở Việt Nam nhưng vẫn đứng thứ 38 trong danh sách. Đây là vị trí tương đối bất ngờ nhưng với những gì thầy Park đã làm được thì ông hoàn toàn xứng đáng.

park_10
HLV Park Hang Seo có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn

Nhân sự kiện này, tờ Bola của Indonesia đã làm một bài viết ca ngợi HLV Park Hang Seo: “Thành công của ông Park với ĐTQG Việt Nam thực sự tuyệt vời. Ông ấy không chỉ được ca ngợi tại Việt Nam và còn nhận được sự nể trọng và quan tâm lớn từ Hàn Quốc. Ông Park thậm chí đã đánh bại của HLV Shin Tae Yong”.

“Truyền thông xứ kim chi rất quan tâm đến ông Park. Thậm chí, đã có thời gian truyền hình Hàn Quốc còn mua bản quyền các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Gỉai đấu đó hay các trận đấu đó không có liên quan gì đến tuyển Hàn Quốc. Trên thực tế, từng có một chương trình giải trí tại Hàn Quốc sẵn sàng bay đến Hà Nội để biến ông Park thành nhân vật chính của họ”.

Với bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2022, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang tiếp tục kỳ vọng vào những thành công tiếp theo mà thầy Park mang lại cho nền bóng đá nước nhà.

VIDEO: Những đường chuyền đỉnh cao của Xuân Trường ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016

Theo dõi Sports442 trên