sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Indo: "ĐT Việt Nam sợ Indonesia nên mới cho nhập tịch Filip Nguyễn"

Thứ năm, 27/02/2020 17:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi VFF quyết định bật đèn xanh cho những cầu thủ Việt kiều lên triệu tập ĐTQG, tờ Indo Sport cho rằng quyết định này được đưa ra là bởi ĐT Việt Nam lo ngại ĐT Indonesia.

Trong một phát ngôn mới đây của tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, ông khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn tạo điều kiện cho những cầu thủ Việt kiều như Filip Nguyễn được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Ông cho rằng sự xuất hiện của những cầu thủ Việt kiều sẽ gia tăng sự cạnh tranh tại ĐT Việt Nam và thúc đẩy sự nỗ lực của các Tuyển thủ.

indo sport

Nắm bắt được thông tin, tờ Indo Sport của Indonesia cho rằng quyết định này của VFF được đưa ra bởi ĐT Việt Nam đang lo ngại việc phải đối đầu với ĐT Indonesia dưới bàn tay của tân HLV Shin Tae Yong. Trong bài viết có tiêu đề "ĐT Việt Nam vội vàng nhập tịch cầu thủ vì sợ ĐT Indonesia", tờ báo này cho biết:

"ĐT Indonesia dưới thời tân HLV Shin Tae Yong đang thực sự là một mối lo ngại cho ĐT Việt Nam và cả ĐT UAE trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại. Cách đây không lâu, UAE hoàn tất nhập tịch hai cầu thủ đến từ Brazil và Argentina, để tăng cường sức mạnh cho các trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022".

indo

"Hai cầu thủ được UAE nhập tịch là Caio Canedo (Brazil) và Sebastian Tagliabue (Argentina). Cả hai đều đá tiền đạo. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đang gấp rút nhập tịch cho một thủ môn đang thi đấu tại giải VĐQG CH Séc. Sự hiện diện của HLV danh tiếng Shin Tae Yong đang khiến cho các đội tuyển tại bảng G phải lo sợ". Tờ Indo Sport nhấn mạnh.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Indonesia vào ngày 4/6 trên sân Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu khá thú vị với cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc Shin Tae Yong.

Theo dõi Sports442 trên