sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Hàn Quốc: "Thầy Chung ra đi do những mâu thuẫn về nội bộ"

Thứ hai, 27/07/2020 09:02 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài viết về sự việc HLV Chung Hae Seong rời khỏi cương vị HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh, tờ Hankooki đã có bài viết cho rằng ông phải ra đi vì những mâu thuẫn trong nội bộ.

Ngay sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước đương kim vô địch Hà Nội, HLV Chung Hae Seong đã bất ngờ rời khỏi cương vị HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đội bóng này. Nguyên nhân cho đến nay vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng thông báo.

Tờ Hankooki đã có quan điểm của riêng mình trong sự việc này. Tờ báo này đăng tải bài viết độc quyền chia sẻ thông tin HLV Chung rời TP.HCM. Trong đó tác giải viết: "Ông Chung nắm quyền TP HCM từ năm 2019 và là HLV trong hơn một năm rưỡi, dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo. Ông ấy đã giúp đội nhà giành ngôi Á quân ở mùa giải năm ngoái".

hlv-tp-ho-chi-minh-hoa-kieu-nay-toi-cung-thay-suong1563715381
Báo Hàn Quốc cho rằng ông Chung ra đi do vấn đề nội bộ TPHCM

"Tuy nhiên điểm đáng chú ý mà tác giả nhắc tới là nguyên do dẫn tới sự chia tay từ hai bên: "Giải VĐQG của Việt Nam trở lại từ tháng 6 sau khi nghỉ dịch Covid-19. TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 5 nhưng không có sự khác biệt lớn khi chỉ cách 2 điểm so với đội đứng thứ hai. Rốt cuộc ông Chung từ chức dường như đến từ vấn đề nội bộ".

TP.HCM nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV mới là chiến lược gia từng đưa CLB Chiangrai lên ngôi vô địch Thai League mùa 2019. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời nắm giữ chức vụ HLV của đội bóng cho đến khi thuyền trưởng mới được công bố.

VIDEO: Những pha tranh cãi nảy lửa với trọng tài ở vòng 11 VLeague

Theo dõi Sports442 trên