sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tin chuyển nhượng 4/9: Man Utd không thiết tha Sancho, Arsenal đặt Felipe Anderson vào tầm ngắm

Thứ sáu, 04/09/2020 07:00 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Sports 442 cung cấp tin tức chuyển nhượng nhanh nhất, cập nhật từng ngày từ Premier League, La Liga, Serie A,… Chelsea đồng ý mức phí kỷ lục cho Havertz

Arsenal đặt Felipe Anderson vào tầm ngắm

Theo tờ Football Insider, Arsenal đang cân nhắc đàm phán tiền vệ Felipe Anderson của West Ham.

Cầu thủ người Brazil đã không còn được yêu thích dưới thời ông David Moyes, nhưng có thể anh sẽ chuyển đến một đội bóng khác tại thành London.

felipe-anderson-west-ham-united_9pxs94vuai4w1esynuhbgv7ts

"Man Utd không thiết tha Sancho, họ cần một Kane"

Gary Neville nhận xét, MU không thực sự cần Jadon Sancho ở thời điểm hiện tại. Một tài năng như Harry Kane đã chứng minh Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần anh trong đội hình của mình.

Scholes nói với BT Sport về cách anh nghĩ bộ phận chuyển nhượng MU nên làm: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có các cầu thủ chạy cánh rất giống với Sancho, có thể không tốt bằng cậu ấy nhưng có khả năng.”

“Tôi nghĩ rằng nếu Harry Kane ký hợp đồng với MU, tôi sẽ vui mừng hơn là Sancho trong thời gian này. Đừng hiểu nhầm ý của tôi, tôi muốn nhấn mạnh đó là một cầu thủ bóng đá chất lượng hàng đầu.”

Chelsea đồng ý mức phí kỷ lục cho Havertz

Chelsea vẫn đàm phán với Bayer Leverkusen về Kai Havertz nhưng hai CLB đã có thỏa thuận trị giá 80 triệu euro, Sky Sports tuyên bố.

Tuyển thủ người Đức sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá tiếp theo trong một mùa hè chi tiêu công phu của Frank Lampard.

kai Havertz

Liverpool không cho mượn Wilson theo hợp đồng ngắn hạn

Liverpool sẽ không gửi Harry Wilson đi theo dạng cho mượn ngắn hạn. The Reds tuyên bố với những đội bóng đang nhắm đến cầu thủ xứ Wales rằng họ sẽ phải chi một khoản lớn để có được sự phục vụ lâu dài.

Roma coi Piatek là người thay thế Dzeko

Roma đang cân nhắc chiêu mộ Krzysztof Piatek trong khi tương lai của Edin Dzeko vẫn chưa chắc chắn, theo Gazzetta dello Sport.

Hertha Berlin rõ ràng đang mở bán với mức phí 25 triệu euro và Roma có thể chiêu mộ một cầu thủ quen thuộc với Serie A từ thời còn khoác áo AC Milan.

Guiliano Simeone ký hợp đồng đầu tiên với Atletico

Con trai của Diego Simeone là Giuliano đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Atletico Madrid, cầu thủ này đã tiết lộ vào thứ Năm vừa qua.

Guiliano Simeone

Giuliano, 17 tuổi, là con trai út trong số 3 người con trai của huấn luyện viên Atletico. Giovanni hiện đang chơi ở Cagliari và Gianluca ở Tây Ban Nha với đội Tercera Division Ibiza.

Tương lai của hậu vệ trái Real Madrid vẫn chưa được làm rõ.

Manchester United đang theo dõi tình hình của Sergio Reguilon tại Real Madrid với mục đích tìm kiếm hậu vệ trái.

Cầu thủ 23 tuổi chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn đang được theo dõi bởi chặt chẽ bởi United, đứng đầu là giám đốc kỹ thuật Mick Court.

' Man City nên chi 700 triệu bảng mua Lewandowski, Van Dijk và Mbappe they vì Messi'

Theo Danny Mills, Manchester City nên đầu tư 700 triệu bảng (930 triệu đô) mà họ dành cho Messi để đầu tư vào những bản hợp đồng khác. Quỹ của The Citizens có thể mua được Robert Lewandowski, Virgil van Dijk và Kylian Mbappe.

robert-lewandowski-kylian-mbappe-virgil-van-dijk_1j15yhd8fwfpv19wyugoqarevo

Cựu hậu vệ The Blues, Mills nói với talkSPORT: "Khi bạn nói về việc xây dựng lại một đội bóng, 700 triệu bảng trong thời gian hai năm sẽ trở nên vô giá trị. Bạn sẽ không lấy lại được số tiền đó, ngay cả khi anh ấy đi Trung Quốc hoặc MLS. "​

Theo dõi Sports442 trên