sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mourinho: "Ronaldo, Ramos đã từng khiến tôi chết lặng"

Thứ năm, 24/09/2020 15:26 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Hồi tưởng về sự nghiệp của mình, huấn luyện viên Jose Mourinho của Tottenham đã nhấn mạnh việc bị loại trước Bayern Munich là một bật bại để đời.

Mourninho đã có 3 năm làm HLV của Real Madrid, với nhiều thăng trầm và những lục đục nội bộ, HLV người Bồ Đào Nha đã ra đi và quay về Chelsea.

Tuy nhiên khi được hỏi về phần đen tối nhất trong sự nghiệp của mình. Ông Mourinho không thể quên thất bại trong loạt sút luân lưu tại Estadio Santiago Bernabeu khiến đội bóng của ông bị loại khỏi Champions League ở bán kết.

mourinho, real madrid vs bayern munich

Mourinho trả lời trong cuộc phỏng vấn với Mercado Aberto cho kênh truyền hình Bồ Đào Nha: "Nếu tôi phải chọn thời điểm tồi tệ nhất, đó là khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League. Chúng tôi là đội xuất sắc nhất châu Âu. Điều đó k có gì nghi ngờ cả. Chúng tôi đã vô địch LaLiga, phá vỡ mọi kỷ lục về điểm số và mục tiêu và chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết đó.

Điều tàn nhẫn nhất đối với tôi là trong loạt đá luân lưu, chúng tôi đã chọn Cristiano Ronaldo, Kaka và Sergio Ramos, họ là những kẻ yếu đuối trên chấm phạt đền và những người sút hỏng là những người không bao giờ sút hỏng, điều đó đã khiến tôi chết lặng."

ramos, ronaldo, real madrid vs bayern munich

"Cristiano, Kaka, Sergio Ramos. Họ là ba con quái vật của bóng đá. Nhưng họ cũng là con người. Đêm đó là lần duy nhất tôi khóc sau một trận bóng", HLV Mourinho chia sẻ trên tờ Marca.

"Tôi nhớ rất rõ: tôi và Aitor [Karanka] đậu xe trước cửa nhà và khóc. Thật khó để chấp nhận vì trong mùa giải 2011-12 đó, chúng tôi là đội xuất sắc nhất châu Âu."

Mourinho dẫn dắt Real Madrid thêm 1 năm tại Estadio Santiago Bernabeu. Giữa ông và ban lãnh đạo xảy ra nhiều bất đồng, cộng thêm tác động từ báo chí và áp lực ở một đội bóng lớn. Mourinho sau đó đã quay trở lại đội bóng cũ Chelsea.

>>> Jose Mourinho: “Tôi không cần một tiền đạo sợ cạnh tranh với Harry Kane”

Theo dõi Sports442 trên