sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Modric: Messi ra đi sẽ tốt cho các cầu thủ Barca

Thứ năm, 03/09/2020 13:30 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Dù sự ra đi của cầu thủ người Argentina sẽ là một tổn thất lớn cho La Liga nhưng điều này sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ khác tỏa sáng.

Luka Modric tin rằng Barcelona có thể thành công mà không cần Lionel Messi, cũng giống như cách Real Madrid đối phó với sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Đội bóng của Zinedine Zidane đã giành được chức vô địch La Liga mùa trước mà không có Ronaldo. Cầu thủ này chuyển đến Juventus vào năm 2018.

Mặc dù Los Blancos đã gặp khó khăn ở Champions League kể từ khi họ mất ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng cuối cùng họ đã thích nghi với việc này.

​​Modric nhận thấy sự tương đồng giữa hai đội bóng và đang hỗ trợ các cầu thủ khác để lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ người Argentina sẽ để lại.

messi, barca, chuyển nhượng messi

"Đó sẽ là một mất mát to lớn. Giống như khi Cristiano ra đi. Nhưng bạn không thể nghĩ về quá khứ. Đó là bóng đá và chúng ta phải chấp nhận,” Modric trong buổi phỏng vấn với AFP.

"Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là một tổn thất lớn cho uy tín của giải đấu. Nhưng chúng tôi cần phải tiến lên. Những cầu thủ khác sẽ trở thành ngôi sao.

"Khi Ronaldo ra đi, điều tương tự đã xảy ra, cuộc sống của Real Madrid tiếp diễn mà không có anh ấy và Barcelona cũng như La Liga sẽ diễn ra tương tự khi không có Messi."

Sau hai mùa giải ngắn ngủi ở La Liga, Real cuối cùng đã lấy lại danh hiệu trong chiến dịch gần đây nhất của họ khi bỏ xa Barcelona tới 5 điểm.

“Đội hình chúng tôi không trẻ nhưng chúng tôi có kinh nghiệm. Đối với những cầu thủ trẻ ở đội bóng, họ sẽ chơi tốt hơn theo thời gian. Tôi không biết liệu chúng tôi có mua cầu thủ hay không nhưng ngay cả khi điều đó không xảy ra, chúng tôi có đủ chất lượng,” Modric khẳng định.

"Chúng tôi đã thể hiện điều đó ở La Liga và chúng tôi biết mình có thể làm lại. Sau án treo giò, chúng tôi đã trở lại với nhiều động lực. Chúng tôi nhớ bóng đá, bỏ lỡ những trận thắng.

"Đội bóng đã làm việc rất chăm chỉ, tôi tin chúng tôi là đội mạnh nhất giải đấu về mặt thể lực và đó là lý do tại sao chúng tôi đã chiến thắng. Đó là danh hiệu La Liga thứ hai của tôi và tôi muốn giành được nhiều hơn nữa."

Đội bóng của Zidane bắt đầu mùa giải La Liga mới trên sân khách trước Real Sociedad vào ngày 20/ 9 với trận El Clasico đầu tiên dự kiến ​​diễn ra vào ngày 25 tháng 10 tại Camp Nou.​

Theo dõi Sports442 trên