sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Jamie Carragher chỉ ra cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới chỉ sau Messi và Ronaldo

Thứ ba, 22/09/2020 14:18 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Jamie Carragher cho rằng tiền vệ đang chơi cho Manchester City là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới.

Tuyển thủ Bỉ Kevin de Bruyne đã ghi 50 bàn và có 90 đường kiến ​​tạo kể từ khi gia nhập Manchester City từ Wolfsburg vào mùa hè năm 2015.

Trong năm mùa giải gần đây, De Bruyne được Man City ký hợp đồng từ Wolfsburg vào mùa hè năm 2015. Tuyển thủ Bỉ là nhạc trưởng tại Etihad với 50 bàn thắng và 90 đường kiến ​​tạo trong 223 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola. Những kỳ tích của De Bruyne trong lần trở lại Premier League đã khiến cầ thủ này nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều người thậm chí còn gọi tiền vệ này là "đẳng cấp thế giới."

Kevin de bruyne, messi, man city

Cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đồng ý rằng cầu thủ 29 tuổi chỉ đứng sau Lionel Messi của Barcelona và Cristiano Ronaldo:

"Tôi chọn De Bruyne, khi chúng ta nói về những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bây giờ, tôi sẽ xếp anh ấy vào top những cầu thủ thứ hai sau Messi và Ronaldo. Tôi sẽ đưa anh ấy lên đầu danh sách đó, nếu bạn nói với tôi rằng tôi muốn ai trong đội của mình - đó sẽ là Kevin De Bruyne."

De Bruyne là ngôi sao trong màn trình diễn trận mở màn Premier League của Manchester City vào đêm thứ Hai, chiến thắng 3-1 trước Wolves tại Molineux. Cầu thủ người Bỉ đã có được một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo, điều này khiến Carragher phải thốt lên: "Với những con số mà anh ấy có được, các đường kiến ​​tạo và bàn thắng, anh ấy là giấc mơ của một HLV. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí [số 10], phải trong một bộ ba, và Roberto Martinez cho anh ấy chơi tiền vệ trung tâm cho Bỉ.

Messi , ronaldo
Messi và Ronaldo vẫn chiếm vị trí số 1 thế giới

"Tôi nghĩ cậu ấy đã duy trì sự tuyệt vời ấy rất lâu trong sự nghiệp với khả năng chơi thật sâu trong đội hình. Nhưng khả năng chuyền bóng của anh ấy tốt như bất cứ điều gì chúng ta từng thấy ở Premier League. Và cậu ấy vẫn có thể chơi khi đã ngoài 30 tuổi không phải là vấn đề."

De Bruyne và các đồng đội City của anh ấy sẽ tiếp đón đội bóng của Championship Bournemouth đến sân Etihad trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

>>> Rakitic tiết lộ về mối quan hệ khó tin với Messi và Suarez ở Barca

Theo dõi Sports442 trên