sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Solskjaer ‘gây khó dễ’ Roma cho thương vụ Smalling

Thứ tư, 23/09/2020 14:57 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tuyển thủ Anh đã có mùa giải thành công ở nước Ý mùa trước nhưng Roma không thể mua đứt hậu vệ này vì mức giá ‘không tưởng’ của MU

HLV của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer giải thích rằng Chris Smalling vẫn ở lại câu lạc bộ Premier League vì Roma không đáp ứng được mức giá yêu cầu.

Hậu vệ 30 tuổi này đã gây nhiều ấn tượng khi cho mượn sang Roma mùa trước và đội bóng Serie A cũng có ý định mua đứt cầu thủ này. Tuy nhiên MU vẫn kiên quyết giữ mức phí 18 triệu bảng khiến Roma không thể mang cầu thủ này về nước Ý.

chris smalling, solskjaer, MU, roma

HLV Solskjaer phát biểu sau trận đấu tại Kenilworth Road: "Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được mức giá mà chúng tôi muốn. Đó chính là vấn đề. Định giá của Smalling không phụ thuộc vào tôi. Tôi không phải là người đàm phán giữa các câu lạc bộ, nhưng chúng tôi không đồng ý với mức phí"

Roma không giấu giếm chuyện họ muốn đón Smalling trở lại với hàng ngũ của mình trong khi MU cũng không thiết tha hậu vệ này. Tình hình có vẻ sẽ không thay đổi nhưng ông chủ Roma Paulo Fonseca hy vọng có thể đạt được thỏa thuận trước khi thị trường đóng cửa.

"Tôi thường xuyên liên lạc với Chris Smalling, tôi đã nói chuyện với anh ấy ngày hôm qua. Anh ấy muốn trở lại Roma và chúng tôi muốn có anh ấy trở lại. Tôi nghĩ rằng có thể có một bản cập nhật trong vài ngày tới."

 Chris smalling, MU, roma
Chris Smalling tỏ ra buồn chán khi phải quay trở về MU

Fonseca chia sẻ với truyền thông: “United dẫn trước trong hiệp một nhờ một quả phạt đền của Juan Mata nhưng sau đó là những pha bóng mờ nhạt và dựa vào những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Dean Henderson.

Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình thua 3-1 trước Crystal Palace vào cuối tuần, Solskjaer tỏ ra tôn trọng đội bóng của Nathan Jones: "Bạn có thể thấy chúng tôi cần thời gian thi đấu. Những cầu thủ này cần có thời gian thi đấu để có sự sắc nét. Trình độ của bóng đá Anh ngày càng tốt hơn, đó cũng là đội bóng của họ, đó không phải là đội liên đoàn.

"Tiêu chuẩn ở Championship rất cao và họ đã làm tốt. Họ đã khiến chúng tôi chơi một cách chật vật. Tôi thích vài bàn thắng cuối cùng khi bóng đi nhanh về phía trước, chúng tôi lao vào chúng. Những pha dứt điểm cũng đẹp."

Theo dõi Sports442 trên