sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tottenham sắp đánh bại MU trong thương vụ Gareth Bale

Thứ năm, 17/09/2020 17:28 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Gareth Bale đã đánh dấu sự trở lại đáng kinh ngạc để tái gia nhập Tottenham vào mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh xứ Wales đã đồng ý một thỏa thuận để trở lại trị giá khoảng 13 triệu bảng mỗi năm.

Gareth Bale đã đánh dấu một sự trở lại đáng kinh ngạc với Tottenham để chấm dứt cơn ác mộng Real Madrid do HLV Mourinho thúc đẩy. Tuyển thủ xứ Wales đã đồng ý các điều khoản về một hợp đồng kéo dài một năm trị giá hơn 13 triệu bảng - một phần sẽ được tài trợ bởi Real Madrid. Bale đang tỏ ra hứng thú với triển vọng bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ đã đưa anh ấy lên đỉnh cao sự nghiệp.

 Bale,  Zidane , real madrid
Mối quan hệ giữa Bale và Zidane (phải) trở nên tồi tệ

Tottenham vẫn chưa thông báo chính thức nhưng chắc chắn họ sẽ thông báo chính thức sau khi hai bên đồng ý những điều khoản còn lại. Bale đã trở thành siêu sao ở Tottenham trước khi rời đi cách đây bảy năm để gia nhập Real Madrid

Sự trở lại của Bale là một động thái mà Mourinho cảm thấy hoàn toàn cần thiết sau khi đội bóng của ông thất bại 1-0 trước Everton. Mourinho kiên quyết rằng Tottenham sự năng động của Bale để tạo sức sống cho hàng công của họ và các cuộc đàm phán đã được đẩy nhanh sau cuộc thảo luận với chủ tịch Daniel Levy.

Bale sẽ tiến hành kiểm tra y tế và sẽ ký hợp đồng 5 năm với Tottenham với mức phí 27 triệu bảng.

mourinho, gareth bale, real madrid
Mourinho rất ngưỡng mộ Gareth Bale

Trước đó, Mourinho tỏ ra khá khó chịu khi được hỏi về Bale tuy nhiên vị HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của ông dành cho cầu thủ xứ Wales:

"Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Bale khi tôi còn ở Real Madrid. Đó là điều mà tôi không thể làm được trong thời gian tôi ở đó. Nhưng chủ tịch đã tin tưởng vào bản năng và kiến thức của tôi, cuối cùng họ đưa Gareth về Real sau khi tôi rời đi.”

Bale trở thành cầu thủ được yêu thích nhất tại Spurs. Anh đã ghi 56 bàn và 58 đường kiến ​​tạo. Trong năm 2012-13, anh được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham và cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội Nhà văn và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League.

Gareth Bale là cầu thủ ấn tượng nhất của Premier League và Real Madrid đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đưa anh ấy về thi đấu cạnh Cristiano Ronaldo tại Santiago Bernabeu.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS