sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chính thức: James Rodriguez ký hợp đồng với Everton

Thứ ba, 08/09/2020 09:14 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Hàng thải Real Madrid James Rodriguez chính thức cập bến Everton với hợp đồng 2 năm, qua đó, đoàn tụ với HLV Carlo Ancelotti lần thứ 3.

Đây được coi là một bản hợp đồng có lợi cho Real Madrid. Cầu thủ này không hề được sủng ái tại đội bóng và được cho mượn sang các đội bóng khác. Ngoài việc kiếm về 25 triệu Euro, CLB này sẽ không phải trả 8 triệu euro tiền lương cho James. 

Carlo Ancelotti là nhân vật chủ chốt trong thương vụ này. Người từng làm việc 2 lần với James đã thuyết phục cậu chuyển đến Goodison Park. 

James chia sẻ trên trang web chính thức của Everton: “Tôi thực sự rất hạnh phúc khi ở câu lạc bộ tuyệt vời này, một câu lạc bộ có rất nhiều lịch sử, và ở đây với một người quản lý hiểu tôi rất rõ. Tôi mong muốn đạt được những điều tuyệt vời ở đây - và chiến thắng, đó là mục tiêu của mọi người. Tôi đến đây để cố gắng cải thiện, để trở nên tốt hơn. Tôi cũng đến đây để giúp đội giành chiến thắng, chơi thứ bóng đá hay - thứ bóng đá giải trí.

untitled-1599524990-9703-1599525080[1]

"Tôi tin rằng, với Carlo và các nhân viên kỹ thuật của ông, chúng tôi có thể đạt được những điều to lớn và một trong những lý do lớn mà tôi đã ký hợp đồng là sự hiện diện của Carlo Ancelotti. Tôi đã được làm việc với ông ở hai câu lạc bộ khác nhau, một khoảng thời gian tuyệt vời và đây là lý do chính khiến tôi muốn đến đây."

Ông chủ của Everton cũng ca ngợi bản hợp đồng mới của anh ấy và thừa nhận sự phấn khích của ông khi đưa James đến câu lạc bộ.

“James, như mọi người đều biết, là một cầu thủ tuyệt vời với nhiều phẩm chất và khả năng kiến ​​tạo cho các tiền đạo,” Ancelotti nói thêm.

" James thực sự hào hứng với dự án của câu lạc bộ và thực tế là chúng tôi muốn cải thiện. Cậu ấy thực sự hào hứng ký hợp đồng và tôi đã không dành thời gian để thuyết phục anh ấy - anh ấy đã bị thuyết phục. Những cầu thủ như James và Allan có thể giúp chúng tôi tốt hơn và chúng tôi có thể giúp họ trở nên tốt hơn. Sự hợp tác này có thể hữu ích để cải thiện kết quả của đội”.

Chính Ancelotti là người hiểu rõ nhất về James trong suốt sáu năm ghi bàn của cầu thủ này tại Real Madrid. Một khi huấn luyện viên người Ý ra đi, James không thể chen chân vào đội một ở Bernabeu khi mà Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric thường xuyên chiếm giữ vị trí giữa sân.

Do đó, Ancelotti đưa James đến Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Ở đây cậu ghi 8 bàn và thực hiện 9 pha kiến ​​tạo trong mùa giải đầu tiên. Sau mùa giải thứ hai đáng thất vọng dưới thời Niko Kovac ở Đức, James trở lại Real Madrid nhưng lại thấy mình trong tình trạng tương tự như trước đây.

Với sự dẫn dắt của Zinedine Zidane, tuyển thủ Colombia hiếm khi ra sân trong mùa giải 2019/20 và hiện đã buộc phải rời câu lạc bộ.

Theo dõi Sports442 trên